แนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่คุณต้องมีในปี 2022

0 Comments
น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า หนึ่งสิ่งที่สำคัญสำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดูบุหรี่ไฟฟ้าทุกคน ในปัจจุบันน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้านี้สามารถหาซื้อได้ง่าย ๆ ไม่ยาก แถมยังมีหลายรสหลายกลิ่นให้ได้เลือกซื้อกัน เพราะฉะนั้นแล้วในบทความนี้เราจะมาแนะนำยี่ห้อน้ำยาบุหรี่ไฟฟ้าที่น่าซื้อ น่าใช้ มากที่สุดในปี 2022 ที่คุณต้องพลาด  

แนะนำ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่น่าซื้อมากที่สุดในปี 2022 ที่คุณไม่ควรพลาด  

1. Graple 

น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่หลายคนยกให้เป็นน้ำยาในดวงใจโดดเด่นไปด้วยความหอมละมุนของกลิ่นชนิดที่ว่าไม่มีแบรนด์ไหนเหมือน เป็นน้ำยาชนิด freebase จากประเทศมาเลเซีย สูบแล้วคอไม่แห้ง ได้รสชาติหอมหวานนุ่มละมุน ไม่หวานจนเกินไป แถมยังตบท้ายด้วยความเย็นแบบพอดี ๆ และที่สำคัญยังเป็นน้ำยาที่ให้ฟิวส์ของรสองุ่นเต็มที่ ไม่ใช่แค่ขนมเยลลี่เหมือนยี่ห้ออื่น ๆ จนหลายคนเรียกน้ำยาชนิดนี้ว่าน้ำยาองุ่นยาวนั่นเอง  

2. Marbo Peach Salt 

มาต่อกันที่น้ำยาบุหรี่ขวัญใจใครหลาย ๆ คนอย่าง Marbo Peach Salt จากค่าย Alchemistz โดยน้ำยาตัวนี้เป็น น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า รุ่น Limited Edition ที่ผลิตมาในจำนวนจำกัดเท่านั้น เพื่อเอาใจสายผู้ชอบกลิ่นพีชโดยเฉพาะ ให้รสชาติที่หอมหวานฉ่ำ ได้นิคที่แรงสะใจ กลิ่นพีชมาเต็ม สูบแล้วให้ความรู้สึกที่สดชื่น นุ่ม ไม่บาดคอ จนทำให้เหล่านักสูบในหลาย ๆ คนในบ้านเราต่างชื่นชอบ และติดใจกันเยอะมากเลยทีเดียว ใครกำลังมองหาน้ำยากลิ่นพีชแล้วละก็ Marbo Peach Salt ถือว่าตอบโจทย์เลยทีเดียว   

3. Vgod 

Vgod คือ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ในระบบ POD ตัวดังจากประเทศ สหรัฐอเมริกา เป็นน้ำยาสายผลไม้ที่ฮอตมากในบ้านเรา เพราะนิคที่หนาแน่น และมีกลิ่นให้เลือกกันแบบจุใจ และยังมีให้เลือกทั้ง Vgod freebase และ Vgod saltnic ครอบคลุมทุกความต้องการของผู้ดูดบุหรี่ไฟฟ้าทุกคน เรื่องคุณภาพก็ไม่ต้องพูดถึงเพราะเต็มไปด้วยกลิ่นที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะ ดูดแล้วไม่มีอาการคอแห้ง ไม่บาดคอ และด้วยราคาที่ถูกมาก ๆ ทำให้น้ำยาชนิดนี้แทบจะขาดตลาดเลยก็ว่าได้   

เป็นอย่างไรก็บ้างกับ น้ำยาบุหรี่ไฟฟ้า ที่เรานำมาแนะนำให้กับทุกคนได้รู้จักกันในบทความนี้ ถือได้ว่าเป็นน้ำยาที่เหมาะสมสำหรับการดูดบุหรี่ไฟฟ้า เพราะเต็มไปด้วยคุณภาพ ดูดแล้วไม่บาดคอ และที่สำคัญยังสามารถหาซื้อกันแบบง่ายดายผ่านเว็บไซต์ หรือเพจเฟซบุ๊ก และที่สำคัญน้ำยาทุกตัวที่เรามาแนะนำในข้างต้นนี้มีราคาไม่แพง ไม่ว่าใครก็สามารถหาซื้อกันมาใช้งานได้อย่างแน่นอน

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *