เช่ารถ เชียงใหม่ ไปเที่ยวไหนดี

0 Comments
เช่ารถ เชียงใหม่

เมื่อย่างเข้าฤดูหนาวทีไร สิ่งที่หลายต่อหลายคนคิดเหมือนๆ กันก็คงจะหนีไม่พ้นการท่องเที่ยวเชียงใหม่ ซึ่งปกติแล้วเวลาที่เราจะเที่ยวเชียงใหม่ สิ่งสำคัญที่หลายๆ เตรียมความพร้อมก็คือการท่องเที่ยวด้วยรถเช่า เชียงใหม่ กล่าวคือ จะจองตั๋วเครื่องบินราคาประหยัดสักหนึ่งหรือสองที่นั่ง ตามแต่สมาชิกที่ไปท่องเที่ยว ต่อจากนั้นจึงติดต่อรถเช่าของเชียงใหม่ ซึ่งหากว่าไม่มีรถเช่าก็จะทำให้ท่องเที่ยวไม่สะดวก ซึ่งเมื่อเช่ารถ เชียงใหม่ จะทำให้คุณเดินทางได้แบบง่ายดาย และสถานที่ท่องเที่ยวหากเช่ารถ เชียงใหม่ มีดังต่อไปนี้

1.อุทยานราชพฤกษ์

หากว่าใครพอจดจำได้ ก็คงจะคุ้นหูกันดีอยู่แล้วใช่หรือไม่ว่าประเทศไทยเคยเป็นเจ้าภาพของงานพืชสวนโลก ซึ่งการเป็นเจ้าภาพได้ทำให้เกิดอุทยานราชพฤกษ์ขึ้นมา จุดเด่นของสถานที่แห่งนี้ก็คือการมีหอคำหลวง อันเป็นส่วนหนึ่งของอุทยานราชพฤกษ์ มีความงดงามตระการตา ตามแบบฉบับของชาวล้านนา ที่ไม่ว่าใครเห็นเป็นต้องทึ่ง ไม่น่าแปลกใจเลยที่เมื่อใครเช่ารถขับเที่ยวเชียงใหม่ จะต้องมาเยือนสถานที่แห่งนี้

2.สวนดอกไม้ ป้างฮวา อำเภอแม่ริม

สำหรับสายท่องเที่ยวดอกไม้ ขอแนะนำเลยว่าให้ลองไปเยือนสวนดอกไม้ป้างฮวาอันตั้งอยู่ที่อำเภอแม่ริม จังหวัดเชียงใหม่ ขับรถไม่ยาก สามารถเดินทางไปได้แบบสะดวกสบาย บรรยากาศรายล้อมด้วยหุบเขาสูงขนาดใหญ่น้อย อีกทั้งยังมอบบรรยากาศราวกับว่าคุณไปเที่ยวเกาหลีได้เลยทีเดียว อย่างไรก็ดี ยังมีมุมยอดฮิตที่ไม่ว่าใครได้ไปเยือนก็อดไม่ได้ที่จะต้องถ่ายภาพมาเป็นที่ระลึก ซึ่งก็คือมุมสะพานไม้ไผ่อันสวยสดงดงามตระการตา

3.สวนดอกไม้ลุงรน

อีกหนึ่งสวนดอกไม้ที่ไม่ว่าใครได้พบเห็นเป็นต้องหลงรัก ก็คงจะหนีไม่พ้นสวนดอกไม้ลุงรนนั่นเอง จุดเด่นของสวนดอกไม้แห่งนี้ก็คือ ทุ่งดอกมาร์กาเร็ตหลากสีสัน อย่างที่เรานั้นรู้กันดีอยู่แล้วว่าดอกมาร์กาเร็ตเป็นดอกไม้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากของเกษตรกรเมืองเชียงใหม่ เนื่องจากว่าปลูกง่าย แต่ได้ผลผลิตดี ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจเลยที่เราควรเลือกไปเช็คอินที่สวนลุงรนแห่งนี้  นอกจากดอกไม้จะเยอะละลานตาแล้ว ที่นี่ยังมีพร็อพจำนวนมาก ไม่ว่าจะเป็นตะกร้าสาน ใส่ดอกไม้ นอกจากนี้ยังมีร่มสวยๆ ให้ได้กางขณะถ่ายรูปอีกด้วย

4.สวนกุหลาบ โครงการหลวงทุ่งเริง

อีกหนึ่งความประทับใจได้แก่การไปเที่ยวสวนกุหลาบโครงการหลวงทุ่งเริง ที่จัดได้ว่ามีความงดงามน่าประทับใจเป็นอย่างมาก ตอบโจทย์คนที่ชอบดอกกุหลาบได้เป็นอย่างดียิ่ง

หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากให้การเช่ารถ เชียงใหม่ เปี่ยมไปด้วยความทรงจำอันน่าประทับใจ ขอแนะนำเลยว่าให้เลือกเป็นการถ่ายรูป เช็คอินที่สวนดอกไม้แห่งต่างๆ รับรองได้เลยว่าบรรยากาศอันงดงามน่าจดจำจะทำให้คุณประทับใจอย่างไม่มีวันลืมเลือนเลยทีเดียว

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *